Học nghề pha chế nước uống

Học pha chế nước uống thông dụng ở tại TPHCM, Đà Nẵng, trên khắp thế giới và những nghề pha chế đồ uống, đang rất được yêu thích nhất hiện nay.

Cách thực hiện Coffee Ice Blended Takeaway

Ở cả thảy các cách điều chế Coffee Take Away thì  Ice Blended  là món dễ dàng thực hiện, với những nguyên vật liệu bạn có thể dễ dàng tìm thấy ngay tại những cửa hang, siêu thị gần nhà.

f:id:nghephachenuoc:20160917154558j:plain

Một phần năm trở lại đây, cafe đá xay rất được thanh thiếu niên ưa thích, nó mang chút vị đắng của café, chút vị ngọt của siro và hương vị béo của kem. Thưởng thức tách café đá nghiền trong những ngày hè là một trong những cách giúp bạn giải khát một cách nhanh chóng nhất.

Người ta sử dụng Syrup để tạo độ ngọt cho tách café đá xay, coffee để tạo độ đắng và bột mix vanilla để tạo độ đậm đặc, sánh và béo cho cốc cà phê đá xay. Thêm kem xịt lên trên là để tạo độ béo, ngậy cho tách cafe đá xay này. Cách pha chế cà phê cappuccino này đơn giản dễ làm, bạn có thể thực hành ngay tại nhà.

Sữa được dùng để pha chế ở đây phải là sữa có độ béo cao (sữa tươi nguyên kem) và không đường (bạn có thể dùng rất nhiều đa số loại sữa tươi tiệt trùng ngoại nhập) hay sữa thanh trùng trong nước.

Syrup dùng ở đây là mùi các loại hạt (Caramel, Hazelnut) hoặc có thể thay bằng các vị như Cinnamon (quế), Vanilla (Vani), Irish, Macadamia Nut, …

Thực Phẩm Plaza xin san sẻ 1 phương pháp pha chế coffee Đá nghiến điển hình:

Những Sản phẩm mà bạn nên có:

cà phê cappuccino 30 ml

Sữa đặc có đường 30 ml

bột frappe base 10 gr

Syrup có mùi hạt 20 ml

Đá tuyết

Phương pháp thực hiện:

Rót hỗn hợp trên mỗi khi trong máy xay và xay lên.

Rót ra ly

Xịt kem lên trên và làm nổi bật bằng Sauce Caramel hoặc Sauce Chocolate (nhãn hiệu Torani)