Học nghề pha chế nước uống

Học pha chế nước uống thông dụng ở tại TPHCM, Đà Nẵng, trên khắp thế giới và những nghề pha chế đồ uống, đang rất được yêu thích nhất hiện nay.

Trà chanh hoa hồng đỏ thanh vị đầy lôi cuốn

Hương vị chanh chua thanh mát kết hợp với hương hoa hồng thơm nhẹ, thoang thoảng nhẹ nhàng chính là sức hút xuất sắc của vị trà chanh hoa hồng.

f:id:nghephachenuoc:20161013182019j:plain

Trà chanh hoa hồng thanh nhiệt, ít dịu

Sự quyện cùng tham gia độc đáo giữa chút the mát của chanh tươi cùng các cánh hoa hồng nhung đỏ thắm, có hương thơm nhẹ nhàng ít, mang đến cảm giác thư giãn cho khách hàng. Màu đỏ hồng dễ chịu của trà chanh hoa hồng càng khiến cho tăng thêm vẻ bắt mắt, đầy cuốn hút. Nhâm nhi 1 chén trà chanh hoa hồng ngọt mát cùng một phần lát bánh quy thơm phức, đắm bản thân trong không gian của điệu nhạc du dương, quá hoàn hảo cho 1 ngày nghỉ cuối tuần phải không? Cùng tham gia phối chế trà chanh hoa hồng ngay nha!

Vật liệu chính:

trà hoa hồng 50 gam

đường phèn 0.1 kilo

nước một lít

chanh tươi một quả

đá lạnh

Cách phương pháp làm trà chanh hoa hồng thanh mùi vị

Đầu tiên: Nấu sôi nước trong 1 ấm nhỏ, kế đó thả trà hoa hồng vô đun với lửa vừa trong khoảng vào mùa từ 20-3- phút để tinh dầu hoa hồng trong trà tiết ra.

Giai đoạn 2: Lúc trá hoa hồng đã tiết ra hết nước, lọc bỏ bã trà. Cho 100 gr đường phèn vào ấm, nấu với lửa nhỏ. Vừa nấu vừa đảo đều tới lúc đường phèn tan hết.

Bước thứ ba: Rót trà ra tách thủy tinh. Ép chanh vào cốc trà, thưởng thức thử cho vừa hương vị. Bạn chắc là cho thêm 1 muỗng mật ong để tăng thêm mùi vị lôi cuốn của trà nếu muốn.

Những bước điều chế trà chanh hoa hồng

Bước bốn: Cho đá nhỏ vào tách trà. Làm đẹp tách trà bắt mắt với 1 lát chanh gắn lên miệng cốc.

Nhấm nháp trà chanh hoa hồng và nhấm nháp ngày cuối tuần thư giãn

Nhấp từng ngụm nhỏ trà hoa hồng và cảm nhận mùi hương vị ngọt thanh lan rộng trong khoang miệng, để lại dư mùi hương vị thơm mát trường cuống họng, cực kì thoải mái.

Tận hưởng trà cũng là 1 phương pháp để giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi sau 1 tuần dài làm cho việc, tham dự tập. Hãy phương pháp làm trà chanh hoa hồng thanh nhiệt, ngọt mát để cùng nhâm nhi với bạn bè và gia đình của bản thân vào ngày cuối tuần nha!