Học nghề pha chế nước uống

Học pha chế nước uống thông dụng ở tại TPHCM, Đà Nẵng, trên khắp thế giới và những nghề pha chế đồ uống, đang rất được yêu thích nhất hiện nay.

Trà quất pha mật ong bổ dưỡng cho sức khỏe

Trà quất mật ong thoảng có hương thơm nhẹ nhàng dịu mùi tinh dầu quất, hương vị chua ngọt mát lạnh của mật ong sẽ là nước uống giải nhiệt rất đã khát trong mùa hè này.

f:id:nghephachenuoc:20161005182253j:plain

Mùa hè sắp điểm rồi, cái nắng nóng oi bức xâm chiếm cơ thể khiến cho chúng ta dễ bị đổ mồ hôi, mất nước và cảm thấy bứt rứt. Chỉ với một số nguyên vật liệu đơn thuần thôi là bạn đã có ngay 1 bình trà quất mật ong cực đã khát để giải nhiệt cho mùa hè này.

Để pha trà quất mật ong, bạn bắt buộc dự bị phần lớn thành phần sau:

120g lá trà xanh

Ba- năm quả quất xanh

Mật ong

Cách làm:

Bước thứ nhất: Trà xanh rửa sạch để ráo nước và vò nát.

Bước tiếp theo: Quất rửa sạch với nước, sắt quất thành nhiều lát mỏng. Chú ý trước lúc cắt bạn sử dụng tay lăn trái quất để cho ra bớt tinh dầu tại vỏ và cũng giúp lúc sắt lát những hạt quất sẽ tự rời ra mà bạn không phải mất công loại bỏ hạt.

Bước thứ ba: Nấu sôi khoảng Hai lít nước, lúc nước sôi bạn cho trà xanh vô nấu lại cho tới lúc trà sôi lại thì tắt bếp. Đậy vung để hãm trà trong khoảng 30 - 45 phú, cách thức này sẽ giúp nước trà xanh hơn.

Bước thứ tư: Sau cùng, bạn chỉ cần phải thêm mật ong và quất sắt lát vô sau cho ngọt miệng và vừa ý là được. Thêm một số viên đá vô nữa thôi là bạn đã có 1 món trà quất mật ong giải nhiệt ngon tuyệt rồi đấy!

Bạn có thể thực hiện trà quất mật ong để trong bình to để đem đi uống lúc đi học, đi làm hay mời anh chị tận hưởng nha!

Chúc anh chị hoàn thành tốt!