Học nghề pha chế nước uống

Học pha chế nước uống thông dụng ở tại TPHCM, Đà Nẵng, trên khắp thế giới và những nghề pha chế đồ uống, đang rất được yêu thích nhất hiện nay.

Hương vị quyến rũ của cocktail golden dream

Dream mang hương vị nhẹ nhàng lôi cuốn như chính tên gọi, cùng với dư vị ngọt ngào sau khi thưởng thức.

f:id:nghephachenuoc:20161024190526j:plain

Cocktail Golden Dream được làm từ những nguyên liệu quen thuộc trong pha chế như rượu vodka, nước ép trái cây. Ly cocktail Golden Dream với màu trắng sữa cùng hương vị hấp dẫn vị giác thực khách. Cocktail Golden Dream được thích hợp dùng vào bữa tối vừa thanh vị vừa giải nhiệt. Cách pha chế cocktail Golden Dream không quá phức tạp nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ khi định lượng nguyên liệu để đảm bảo tạo nên hương vị đậm đà cho ly cocktail. Cocktail Golden Dream mang đến những trải nghiệm thú vị cho thực khách ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.

Cocktail Golden Dream nồng nàng quyến rũ, kích thích vị giác

Nguyên liệu cần dùng để pha chế cocktail:

Osterberg syrup lemon: 20 ml

Rượu vodka: 30 ml

Nước ép táo: 20 ml

Nước ép quýt: 20 ml

Đá viên

Bình lắc

Cách làm Cocktail Golden Dream

Cocktail Golden Dream với hương vị nồng nàn quyến rũ hấp dẫn vị giác.

Chuẩn bị sẵn bình lắc, sau đó cho các nguyên liệu vào bình lắc theo định lượng chuẩn của công thức 20 ml Osterberg syrup lemon, 20 ml nước ép quýt, 20 ml nước ép táo, 30 ml rượu Vodka và đá viên.

Đậy kín nắp bình lắc, sau đó dùng tay lắc mạnh cho tất cả nguyên liệu trong bình lắc hòa quyện vào nhau. Tuy nhiên, không lắc bình quá lâu sẽ làm cho đá viên bị tan ra, làm loãng cocktail và mất đi hương vị đậm đà của ly cocktail.

Chuẩn bị sẵn ly martini để chứa cocktail Golden Dream.

Trước tiên, cắt một lát cam tươi mỏng và chọn một quả cherry đẹp mắt gắn lên miệng ly, để tạo điểm nhấn cho ly cocktail. Sau đó rót phần cocktail trong bình lắc vào ly, khi uống lắc nhẹ ly cocktail để các nguyên liệu hòa quyện vào nhau và làm dậy mùi của rượu Vodka tạo nên hương vị quyến rũ của món cockail. Hy vọng rằng món cocktail Golden Dream này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và mới lạ sau khi thưởng thức. Chúc bạn thành công khi pha chế món thức uống này.