Học nghề pha chế nước uống

Học pha chế nước uống thông dụng ở tại TPHCM, Đà Nẵng, trên khắp thế giới và những nghề pha chế đồ uống, đang rất được yêu thích nhất hiện nay.

Entries from 2016-03-01 to 1 month

Những dòng cocktail độc nhất vô nhị trên thế giới

Cocktail hương vị phở, mùi vị nước mắm đến cocktail trứng chim cút hoặc bánh pizza là các món đồ uống mùi vị thức ăn độc đáo và quyến rũ nhất quốc tế.

Irish Coffee phong cách pha chế thích hợp khí hậu lạnh

Irish coffee là thức uống thường được dùng sau bữa ăn, với hương thơm, hương vị hăng cay, nóng của rượu, thơm đắng của cafe, ngậy béo của kem tươi.

Làm thế nào để pha được ly cafe mocha ngon?

Lúc các bạn đặt chân tới cửa tiệm cafe, bạn sẽ tự hỏi cà phê Mocha là gì, bài viết lần này chúng tôi sẽ chia sẻ bí quyết pha café mocha nóng, thức uống này bao gồm 4 tầng, lớp trước tiên là nước socola, tầng thứ hai là sữa nóng, lớp sau đó…

Tự nấu món sữa hạt sen bổ dưỡng cho gia đình thân yêu

Hạt sen là 1 dòng thực phẩm bổ dưỡng rất tốt cho cơ thể, có tác dụng an thần, giúp bạn ngủ ngon, sâu giấc hơn và nâng cao sức đề kháng cho sức khỏe rất là hiệu quả. Thời gian này, sen đang vào mùa rất rộ và bạn hoàn toàn có thể đơn giản tì…

Hướng dẫn những cách pha cafe độc đáo nhất

Hoàn toàn không hề giống nhau so với những bí quyết pha coffee bạn đã từng biết đến, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ bởi vị ngon khó cưỡng của ly cà phê

Huong dan lam mon smoothie bo xoai ngon ngot

Smoothie bơ xoài thực hiện rất đơn giản, lại là món sinh tố bổ dưỡng cho cả nhà và tốt cho sắc đẹp của chị em, vậy cần phải làm ngay hôm nay nha!

Pha nước ép trái cây uống ngon lại tốt cho sức khỏe

Cùng thanh lọc sức khỏe và bổ sung nguồn dinh dưỡng trong mùa đông giá lạnh với Ba món nước dễ dàng thực hành dưới đây bạn nha!

Huong dan tu lam tra dao ngon va de nhat

1 ly nước chanh đào vàng tươi mát lạnh sẽ là thức uống giải khát số 1 cho những ngày hè oi nóng. Tham dự cách làm nước chanh đào ngon mê mẩn này để thưởng thức chiều hè, bạn nhé!

Cocktail trai cay uong hoai khong chan

Trong những bữa tiệc nhỏ, có 1 cốc cocktail trái cây tráng miệng sẽ giúp bạn làm mất đi cảm giác ngấy ngán lúc ăn nhiều lượng chất đạm, mỡ. Với các dòng trái cây rất quen thuộc, bạn sẽ giản đơn làm được 1 cốc cocktail ngon ngất ngây. Đây l…